Sunday, May 31, 2020

Free Chuyện kể năm 2000 Download Books Online

Point Epithetical Books Chuyện kể năm 2000

Title:Chuyện kể năm 2000
Author:Bùi Ngọc Tấn
Book Format:Paperback
Book Edition:Deluxe Edition
Pages:Pages: 858 pages
Published:February 2000 by NXB Thanh Niên
Categories:History
Free Chuyện kể năm 2000  Download Books Online
Chuyện kể năm 2000 Paperback | Pages: 858 pages
Rating: 4.29 | 99 Users | 14 Reviews

Commentary Toward Books Chuyện kể năm 2000

"Chuyện Kể Năm 2000" của Bùi Ngọc Tấn gồm 2 tập, dày khoảng 1000 trang in cỡ chữ trung bình do Nhà xuất bản Thanh Niên ở Hà nội in và xuất bản.

Sách in xong nộp lưu chiếu khoảng tháng 2/2000 chưa bán ra thị trường đã bị nhà nước ra lệnh tịch thu. Nội dung cuốn sách đã được chuyển ra ngoài bằng mạng lưới điện toán cho nhà văn Tưởng Năng Tiến và đang được phổ biến rộng rãi tại hải ngoại.

Từ năm 1986 khi tổng bí thư Nguyễn Văn Linh cởi trói văn nghệ, nhiều sách do các nhà văn trong nước viết được gởi ra hải ngoại như các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp, Dương Thu Hương... chưa có một cuốn nào gây dư luận sôi nổi như cuốn "Chuyện Kể Năm 2000".

Bùi Ngọc Tấn viết chuyện ký về nhà văn Nguyễn Văn Tuấn (chính là tác giả) bị tù 5 năm từ 1968 cho đến năm 1973. Tập 1 ghi lại chuyện tù từ các trại giam trại 76 ở Hải Phòng, 75 ở Hà Nội đến các trại tù Q.N, VQ. Tập 2 ghi lại những khó khăn nhà văn Nguyễn Văn Tuấn gặp phải sau khi ra tù. Những khó khăn kéo dài triền miên từ năm 1973 cho đến năm 1990.

Ông bắt đầu viết khi khối Liên Xô vừa sụp đổ. Ông nghĩ đã đến lúc có thể ghi lại những lỗi lầm của thế kỷ và chiêm nghiệm của bản thân lại cho mai sau.

Specify Books As Chuyện kể năm 2000



Rating Epithetical Books Chuyện kể năm 2000
Ratings: 4.29 From 99 Users | 14 Reviews

Appraise Epithetical Books Chuyện kể năm 2000
xong. thần tốc. hay quá, để thở rồi thong thả review nốt 2/3 còn lại....dù chỉ mới đọc được một phần ba quyển này nhưng tôi thấy có trách nhiệm cần rate cuốn này 5 sao ngay khi có thể. 5 sao cho Sự Thật. tôi chưa đọc hết nên không vội lạm bàn đến văn chương trong tác phẩm, ở đây tôi chỉ nói ý nghĩa và cảm nhận cá nhân về tác giả và tác phẩm.cần nói trước là tác phẩm nghìn trang nhưng đọc rất dễ, rất trôi, rất êm ái. chuyện bi kịch của đời người khác đúng là có sức hút mãnh liệt, một thú vui

Lang thang ở Tràng Tiền, vớ được hai tập nằm ở một cái quán cực nhỏ gần ngay Tràng Tiền Plaza. Sách hay như này không hiểu sao giờ này còn cấm.

Đọc xong : 2h ngày 10/12/2018Các tác giả VN thường có ghi lưu lại những mốc thời gian ngộ nghĩnh như này. Sách viết năm 90, cuối năm 91 hoàn thành. 7 năm sau - năm 98 tác giả đọc lại lần cuối. Năm 94, tại Mỹ, bộ phim Shawshank redemption ra đời, 1 bộ phim về đời tù, cuộc sống trong tù, những nỗi bất công, oan uổng, khát vọng - và đáng sợ hơn, người tù trở về đời thường. Chú Tuấn ơi, chú đã xem bộ phim này chưa? cuộc đời sao mà khổ cực quá vậy? như đêm đen, hoàn toàn không lối thoát. Hay cho câu

Mình rất thích lối viết nhẹ nhàng và hiện đại của tác giả. Thấy còn nguyên những nỗi đau của tác giả trong cuộc sống ngày nay :|

kết thúc một năm bằng một chuỗi những cuốn bi đát

Cuốn này đọc rất chi là hấp dẫn. Thực ra thì mình rất thích những cái hấp dẫn. Gu của mình là ưa mấy thứ giựt gân, là lạ, quai quái, tình tiết gay cấn. Nên khi mình nghĩ nó hấp dẫn, thì nghĩa là nó hấp dẫn không kém gì sô "Vượt ngục" trên HBO đâu. :DNói ra thật hổ thẹn (đùa thôi, phải tự hào mới đúng chớ :P), từ hồi nào tới giờ, mình chỉ biết cuộc sống trong tù vẻn vẹn từ sô "Vượt ngục" và cái phim "Dặm xanh" có Tom Hanks đóng vai chính, quên mất, còn có phim "Nhà tù Shawshank" nữa chớ. So với

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.